Saturday, 18 May 2024

CES การเข้าร่วมการประชุมกลางสัปดาห์ช่วยให้ลาสเวกัสเป็นสิ่งที่เป็น

09 Jan 2024
80

CES

CES ที่เคยมีชื่อเสียงกันในชื่อ Consumer Electronics Show

 

ประชุมกลางสัปดาห์ที่นำโดย CES ซึ่งนำผู้เที่ยวชมมากกว่า 130,000 คนมาที่ลาสเวกัสในอาทิตย์นี้ การสัมมนากลางอาทิตย์ทำให้อพาร์เม้นท์ในสตริปดูอุดมสมบูรณ์อย่างเดิม จากที่ CEO ของ Las Vegas Convention and Visitors Authority

เพื่อเปิดตัวฤดูกาลการสัมมนา 2024 ซึ่งบางทีอาจเหนือกว่าผู้เข้าร่วมการสัมมนามากกว่า 6.6 ล้านคนภายในปี 2019 สตีฟฮิลล์ต้อนรับกลุ่มสื่อในวันจันทร์ที่ South Hall ที่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขการแก้ไขมูลค่า 600 ล้านดอลลาร์ที่ LVCVA เริ่มต้นในปี 2023 และจะเดินต่อไปจนถึงปี 2025 สะท้อนการออกแบบและสถลาปัตยกรรมของ West Hall ใหม่ CES ที่เคยมีชื่อเสียงกันในชื่อ Consumer Electronics Show เป็นงานคอนเวนชั่น Super Bowl โดยมีหนึ่งในสามของผู้เข้าชม 130,000 คนเดินทางไปต่างประเทศจาก 150 ประเทศและดินแดนต่างๆจะมีดาราสินค้า 3,500 คนภายในงานซึ่งสร้างความสนใจของสื่อทั่วทั้งโลก

ลาสเวกัสมีพื้นที่สัมมนาและงานสัมมนาขนาด 15 ล้านตารางฟุต มากกว่าจุดหมายจุดหมายอื่นๆในสหรัฐอเมริกา และ CES จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมลาสเวกัสและสถานที่หลายที่บนแถบลาสเวกัสเป็นเจ้าภาพผู้เข้าร่วมการประชุม 5.79 ล้านคนระหว่างมกราคมถึงพ.ย. 2023 และบางทีอาจเกินหกล้านคนเมื่อคะแนนในที่สุดเสร็จสมบูรณ์นั่นสูงกว่า 21% จาก 4.77 ที่จัดขึ้นจนกระทั่งพฤศจิกายน 2022 ตาม LVCVA และการเข้าร่วมการประชุมบางทีอาจสร้างสถิติชั่วนิจนิรันดร์ในปี 2024จากความความเห็นจากประธานโรงแรมเกี่ยวกับการจองกลุ่มในอนาคตสถิติเตียนที่ 6.64 ล้านถูกผลิตขึ้นในปี 2019 ก่อนการแพร่ระบาด

ธุรกิจการสัมมนาส่งเสริมการเยี่ยมเยียนชมวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดีเพื่อช่วยเติมเต็มห้องเช่าในโรงแรมมากกว่า 156,000 ห้อง รวมถึง 3,700 ห้องที่ Fontainebleau ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนที่ผ่านมาติดกับศูนย์การสัมมนา นักเดินทางเพื่อธุรกิจใช้จ่ายมากขึ้นและชอบแนบการเดินทางพักหลังหรือก่อนการประชุมในปี 2022 ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของผู้เที่ยวชมการสัมมนาสูงกว่าการใช้จ่ายของผู้เข้าชมพักเฉลี่ยหนึ่งในสามตามข้อมูลที่เก็บรวบรวมโดย LVCVA Research Center

“ลาสเวกัสจะดูไม่ราวกับมันถ้าหากเราไม่ประสบความสำเร็จสำหรับการเพิ่มเติมห้องในตอนกลางอาทิตย์” ฮิลล์กล่าว“เพื่อให้อสังหาริมทรัพย์เหล่านั้นมีความสมเหตุสมผลทางการเงินคุณจำต้องเติมห้องเหล่านั้นตลอดเวลาไม่ใช่แค่ในวันหยุดสุดสัปดาห์ลูกค้าทางธุรกิจของเรามีความสำคัญมากส่วนตัวสำหรับเราในตอนอาทิตย์นี้ เพียงแต่เพื่อให้ลาสเวกัสเป็นสิ่งที่เป็น”

คอนเวนชั่นยังขยายแบรนด์ลาสเวกัสด้วยการนำลูกค้าธุรกิจเหล่านั้นมาที่เมืองจากนั้นให้พวกเขากลับมาด้วยเหตุว่าสิ่งที่พวกเขาประสบอยู่ ฮิลล์กล่าว“พวกเขาสามารถกลับมาเป็นผู้เดินทางพักได้เช่นเดียวกันบางทีพวกเขาบางทีอาจมาเป็นลูกค้าธุรกิจเพื่อการแสดงหรือการสัมมนา แล้วต่อจากนั้นฉันอยากกลับมาพร้อมกับครอบห้องครัวของพวกเขาเพื่อแสดงพวกเขาด้วย”

 

การสัมมนายังเปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินการเพื่อดึงดูดผู้เข้าชมมากขึ้น

 

ในปี 2023 ศูนย์การสัมมนาลาสเวกัสมีงานจัดสำหรับแสดงสินค้า 51 รายการในหนังสือ โดยมีผู้เข้าร่วมประมาณ 1.3 ล้านคนในปี 2022 LVCC ได้จัดงานแสดงสินค้า 48 รายการโดยมีผู้เข้าร่วมประมาณ 1.2 ล้านคน มากขึ้นจากปี 2021 เมื่อสิ่งอำนวยความสะดวกต้อนรับผู้เข้าร่วม 850,000 คน

“การร่วมบางทีอาจลดลงใน 2024 และ 2025” ฮิลล์กล่าว“พวกเราจะแปลงจากการมีขนาด 2.5 ล้านตารางฟุตที่พวกเราไม่เคยเติบโตจริงๆ(ด้วยการเพิ่ม West Hall) และพวกเราจะลดลงเหลือ 1.9 หรือ 2.1 ล้านตารางฟุต ขึ้นกับสิ่งที่ถูกนำออกมาจากบริการสำหรับการก่อสร้าง”

งานที่จัดขึ้นสำหรับการแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของลาสเวกัสยังคงมีการเวียน รวมทั้ง CES พร้อมด้วย World of Concrete ในเดือนมกราคม สมาคมผู้กระจายเสียงแห่งชาติในเดือนเมษายน และการแสดงรถยนต์หลังการตลาดของ SEMA ในพ.ย.ในปี 2023 SEMA เป็นเจ้าภาพผู้เข้าร่วม 160,000 คนจาก 140 ประเทศ เป็นครั้งแรก NAACP จะจัดแจงประชุมระดับประเทศที่ลาสเวกัสในเดือนกรกฎาคมในปี 2023 การสัมมนาของกลุ่มในบอสตันดึงดูดผู้เข้าร่วมแทบ 10,000 คน

ทั้งหมดนี้ทำให้การปรับแต่งศูนย์การประชุมอย่างต่อเนื่องมีความสำคัญ Hill กล่าวการปรับแก้สิ่งอวยความสะดวกที่มีอายุตามแผนล่าช้าเหตุเพราะภาวะถดถอยครั้งใหญ่ในช่วงปลายทศวรรษ 2000 และจากการระบาดใหญ่ในปี 2020

“มันสำคัญต่อการแสดงและจุดหมายจุดหมายปลายทางเช่นเดียวกันการร่วมการแสดงมากขึ้น 9% ถึง 10%พวกเรามีความรู้สึกว่ามันสามารถเพิ่มประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น (ในศูนย์การสัมมนา) ด้วยความรู้สึกและบ้านพักของอาคารเองพวกเขาต้องปฏิบัติงานและสวยสดงดงามและตรงกับสิ่งที่พวกเราคาดหวังในลาสเวกัสทั้งหมด และโน่นเป็นสิ่งที่เราจะมีในอีกสองปี”

มีการเน้นไปที่ธุรกิจการสัมมนาในลาสเวกัสอย่างตลอดนอกจากศูนย์การประชุมการปรับปรุงแก้ไขศูนย์นิทรรศการเวนิส มูลค่า 188 ล้านดอลลาร์สามปีจะเริ่มขึ้นในปี 2024 และการปรับปรุงแก้ไขศูนย์การประชุม Mandalay Bay Convention Center มูลค่า 100 ล้านดอลลาร์คาดว่าจะเดินต่อไปจนถึงปลายปี ศูนย์การสัมมนาลาสเวกัสได้รับการขนานนามว่าเป็นศูนย์การสัมมนาลำดับต้นๆในสหรัฐอเมริกาโดย Wall Street Journal โดยเอ็กซ์โป เวนิส และศูนย์การประชุม Mandalay Bay เป็นอันดับที่สามและเจ็ดตามลำดับ Hill กล่าว

SemaFest เปิดตัวในฐานะส่วนประกอบใหม่ที่เจอหน้ากับคนซื้อสำหรับเพื่อการสัมมนายานยนต์ SEMA และดึงดูดผู้เข้าร่วม 16,000 คนสำหรับการแสดงวัฒนธรรมรถยนต์และการแสดงสดแฟนเฟสต์ Bravocon ที่ขายแล้วจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในพฤศจิกายน ซึ่งดึงดูดแฟนคลับจำนวนมากและการเปิดเผยเครือข่ายสังคมที่สำคัญ

“หนึ่งในสิ่งที่ลาสเวกัสได้เรียนรู้และลูกค้าของเราได้ศึกษาคือมีโอกาสที่จะขยายประสบการณ์รอบๆธุระกรรม” ฮิลล์กล่าว“คุณสามารถทำให้ธุระกรรมเป็นธุระกรรมทั้งเมืองได้โดยการเพิ่มคอนเสิร์ต ประสบการณ์ หรือปาร์ตี้หรือการแสดงผลภายหลังจากการแสดงหรือการสัมมนาความสามารถสำหรับการเติบโตของอีเวนต์จะเพิ่มแฟนคลับสำหรับธุระกรรมเอง แต่ว่ายังเพิ่ม

แฟนๆให้กับลาสเวกัสด้วยตัวอย่างที่ดีที่สุดของหัวข้อนี้คือรอบๆรอบชิงแชมป์แห่งชาติ Rodeoมากกว่า 10 วัน มีผู้เข้าร่วม 180,000 คน แต่น่าจะเป็น 500 คน1,000 คนอยู่ในเมืองในตอน 10 วันนั้นเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ South Point หรือศูนย์การประชุมสำหรับคริสต์มาสคาวบอย หรือสถานที่สำหรับงานเลี้ยงชมงานเลี้ยงพวกเขาก็ต้องการไปรอบๆมันและประสบการณ์บางอย่างก็เพียงแค่พอที่จะดึงดูดผู้เข้าชมด้วยตัวเอง”